Bế mạc giải bóng rổ U23 3x3 quốc gia

Bế mạc giải bóng rổ U23 3x3 quốc gia

Trận đấu giữa đội nam Hà Nội và Sóc Trăng.

Giải có sự tham gia của 13 đội bóng nam, nữ (trong đó có 8 đội nam, 5 đội nữ) đến từ các câu lạc bộ, tỉnh, thành, ngành có phong trào bóng rổ phát triển mạnh như: Cần Thơ, Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Sóc Trăng, Quân chủng Phòng không - Không quân, Hậu Giang, Bình Thuận và chủ nhà Khánh Hòa.

Tại giải, 5 đội nữ được xếp vào bảng A, thi đấu vòng tròn 1 lượt tính điểm, xếp hạng; sau đó lấy 4 đội có thành tích tốt nhất vào bán kết (đấu chéo 1-3, 2-4), tranh chung kết. Các đội nam chia làm 2 bảng, thi đấu vòng tròn một lượt để lựa chọn 2 đội Nhất, Nhì mỗi bảng vào thi đấu bán kết, rồi tranh chung kết.

Kết quả, ở nội dung bóng rổ nữ: Đội Thành phố Hồ Chí Minh đoạt giải Nhất, giải Nhì thuộc về đội Cần Thơ và đồng giải Ba là các đội Quảng Ninh và Sóc Trăng.

Trận đấu giữa đội nam Bình Thuận và thành phố Hồ Chí Minh.

Ở nội dung bóng rổ nam: Đội Sóc Trăng đoạt giải Nhất, đội Quân chủng Phòng không - Không quân đoạt giải Nhì và đồng giải Ba thuộc về các đội Xổ số Kiến thiết Hậu Giang và Hà Nội.

Bên cạnh đó, giải Ném ngoài vòng cung 6m75 thuộc về Đinh Tiến Công của đội Quân chủng Phòng không - Không quân và Vũ Thị Tú Quyên của đội Hà Nội.

Đây là năm đầu tiên Liên đoàn bóng rổ Việt Nam tổ chức Giải này nhằm đẩy mạnh sự phát triển môn bóng rổ 3x3 (mỗi đội thi đấu có 3 vận động viên) ở các câu lạc bộ, địa phương trong cả nước.

Tin, ảnh: Phan Sáu (TTXVN)

Bài viết liên quan