Bóng rổ SEA Games: Lê Hiếu Thành nổi bật với mái tóc hồng cá tính trong ngày đội tuyển bóng rổ Việt Nam 'hủy diệt' tuyển Myanmar

Bóng rổ SEA Games: Lê Hiếu Thành nổi bật với mái tóc hồng cá tính trong ngày đội tuyển bóng rổ Việt Nam 'hủy diệt' tuyển Myanmar

Trong trận đấu đầu tiên thuộc vòng bảng của nội dung bóng rổ 5x5 diễn ra tại nhà thi đấu MOA, thành phố Manila ngày 4/12. Một trong những cầu thủ nổi bật của đội tuyển Việt Nam chính là Lê Hiếu Thành.

Lê Hiếu Thành là một trong những cầu thủ thuộc biên chế đội bóng Cantho Catfish tại VBA. Trước đó tại mùa giải 2019, hình ảnh Hiếu Thành cùng mái tóc vàng vẫn là điều quen thuộc với người hâm mộ bóng rổ trên cả nước.

Thế nhưng với lần xuất hiện đầu tiên trong màu áo đội tuyển Quốc gia tại một kỳ SEA Games, Hiếu Thành đã chọn cho mình một màu tóc mới cá tính hơn rất nhiều.

Câu khẩu hiệu "Real Man Wear Pink" đã được Hiếu Thành áp dụng lên cả màu tóc của mình. Rõ ràng dù nhuộm màu tóc hồng nữ tính nhưng điều đó cũng không ảnh hưởng gì tới khả năng thi đấu của anh.

Mặc dù chỉ có 8 điểm trong chiến thắng "hủy diệt" 131-52 trước Myanmar, thế nhưng sức ảnh hưởng của "Thành Pink" lên trận đấu là tương đối nhiều.

Cận cảnh mái tóc hồng cá tính và thời thượng của "Thành Pink".

Với kết quả tuyệt vời ngày hôm nay cùng với việc không có cầu thủ nào bị chấn thương, Hiếu Thành cùng đồng đội đang có bước chạy đà tốt để chuẩn bị cho trận đấu mang tính quyết định với Singapore vào ngày mai,5/12.

Ảnh: Huy Phạm.

Vòng bảng của nội dung bóng rổ 5x5 sẽ diễn ra từ ngày 4/12 đến ngày 6/12. Việt Nam sẽ nằm chung bảng với Philippines, Singapore và Myanmar. Toàn bộ các trận đấu sẽ diễn ra tại nhà thi đấu Mall of Asia Arena, Philippines.

HUY PHẠM (TỪ PHILIPPINES)

Bài viết liên quan