HLV Predrag Lukic: "Tôi cần tìm một người đủ tầm để dẫn dắt lối chơi toàn đội"

HLV Predrag Lukic: "Tôi cần tìm một người đủ tầm để dẫn dắt lối chơi toàn đội"

Hochiminh City Wings sau hai mùa giải chật vật không thể bước vào tới vòng đấu playoffs đã có nhiều quyết định thay đổi ở mùa giải VBA 2019.

Muốn thoát khỏi tấm bi kịch ở hai mùa giải trước đó, Hochiminh City Wings cần tìm cho mình một người thuyền trưởng tài năng và họ đã mang về cho mình HLV Predrag Lukia, người đã dẫn dắt Thang Long Warriors vượt qua cơn bĩ cực ở mùa giải vừa trước.

64ecc9273e66d7388e77.jpg

Vị tân HLV Predrag Lukic, người đang nhận được rất nhiều sự kỳ vọng có thể vực dậy Hochiminh City Wings ở mùa giải VBA 2019.

Tuy nhiên để có thể vực dậy một Hochiminh City Wings không biết đến mùi Playoffs ở hai mùa giải vừa qua, HLV Predrag Lukic cần nhiều hơn là một đội ngũ trẻ tài năng của "Anh hai Đại bàng". Và đó cũng chính là lý do vì sao ông lại chọn Vincent Nguyễn ở mùa giải năm nay.

"Ngay sau khi tôi đến City Wings, tôi cần phải có một kế hoạch, định hướng và quyết định mới để đem lại những thay đổi sau 2 mùa bóng không thể vào playoffs. Kế hoạch đầu tiên chính là đi tìm 1 người đủ tầm để dẫn dắt lối chơi toàn đội. Và Vincent đã làm tôi thật sự ấn tượng khi tôi đối đầu với Hanoi Buffaloes", HLV Predrag Lukic chia sẻ.

Đối với cá nhân ông Predrag Lukic, có lẽ ông không còn quá xa lạ với chàng trai sinh năm 1995 này bởi cả hai đều sở hữu cho mình tư duy của nền bóng rổ châu Âu. Sẽ không phải quá khi nói rằng chính Vincent Nguyễn là người đã gạt đi hy vọng cuối cùng của ông cùng toàn thể đội bóng Thang Long Warriors ở trong trận Playoffs thứ 2 mùa giải vừa rồi.

1c05b7ce408fa9d1f09e.jpg

HLV Predrag Lukic hạnh phúc vì có được Vincent trong đội hình của City Wings.

Vị HLV này không thể giấu được niềm sung sướng khi nói về việc Vincent Nguyễn sẽ khoác áo Hochiminh City Wings ở mùa giải sau. Ông nhấn mạnh rằng "Tôi thấy hạnh phúc khi có được sự phục vụ của Vincent tại City Wings".

Giờ đây khi không còn là đối thủ của nhau, hai con người tới từ xứ sở có nền bóng rổ phát triển rất mạnh sẽ có nhiệm vụ phải vực dậy Hochiminh City Wings. Cùng với nhau giúp cho đội bóng có thể cải thiện được thành tích nghèo nàn của họ ở trong hai mùa giải trước đó.

Mặc dù được vị HLV 33 tuổi đặt khá nhiều hy vọng với người cầm nhịp cho con tàu City Wings vươn xa ở VBA 2019, nhưng Predrag Lukic cũng không muốn có quá nhiều áp lực được đặt lên vai chàng trai gốc Hà Lan này.

d9d7701c875d6e03374c.jpg

Đối với ông Predrag Lukic, đây sẽ là một sự đánh đổi cho lâu dài chứ không phải chỉ tạm thời.

"Việc Vincent thay thế cho Henry sẽ là 1 sự thay đổi lớn cho tương lai và từng bước giúp cho đội bóng gặt hái được thành công", HLV Predrag Lukic đặt niềm tin lâu dài cùng Vincent.

VBA 2019 đã gần kề, chỉ ít tiếng nữa thôi là danh sách bảo vệ của các đội sẽ được công bố. Hochiminh City Wings chỉ còn lại 3 suất bảo vệ sau khi trao đổi với Cantho Catfish để lấy lượt pick thứ 6 trong vòng 1. Vậy ngoài cái tên Vincent Nguyễn chắc chắn được bảo vệ ra, ai sẽ là người được HLV Predrag Lukic giữ lại để đồng hành trên con thuyền City Wings?

Huy Phạm - theo Bongro24h.vn

Bài viết liên quan