Khloe Kardashian buồn phiền vì bạn trai bội bạc bỏ bê con gái

Khloe Kardashian buồn phiền vì bạn trai bội bạc bỏ bê con gái

Theo nguồn tin của Us Weekly, Khloe Kardashian rất buồn bã khi bạn trai cũ Tristan Thompson không hề quan tâm đến cô con gái 11 tháng tuổi sau khi cả hai chia tay.

"Khloe đang rất khó chịu với Tristan vì anh ta thực sự không nỗ lực gì trong việc nuôi dạy con gái. Khloe hiểu rằng anh ta đang xây dựng sự nghiệp bóng rổ nên chuyển đến sống ở Cleveland, nhưng cô ấy chỉ cảm thấy rằng Tristan đang rời bỏ con gái", nguồn tin này tiết lộ.

Khloe muốn bạn trai cũ quan tâm nhiều hơn đến con gái True.

Theo đó, Tristan đã hoàn toàn biến mất khỏi thế giới của gia đình Kardashian kể từ sau vụ ngoại tình với bạn thân của Kylie Jenner. Trong khi đó, Khloe vẫn muốn bạn trai cũ dành thời gian trong lịch trình cho con gái.

"Khloe sẽ luôn cho phép Tristan nuôi nấng và chăm sóc True nhiều nhất có thể. Cô ấy không phải là một người cay nghiệt hay nhỏ mọn. Khloe muốn có một môi trường lành mạnh cho True phát triển", nguồn tin chia sẻ thêm.

Chị gái Kylie Jenner quyết định kết thúc mối tình lãng mạn kéo dài 2 năm với bạn trai Tristan Thompson sau khi phát hiện anh ngoại tình cùng bạn thân của em gái.

Sự việc được cho là xảy ra sau buổi tiệc tại nhà riêng của cầu thủ bóng rổ này vào ngày 17/2. Theo nguồn tin của TMZ, Jordyn Woods đã đến dự tiệc vào tối muộn và qua đêm tại đó cùng Thompson. Cô chỉ rời đi vào 7 giờ sáng hôm sau.

Sáng ngày 20/2, Thompson đăng lên mạng xã hội khẳng định đó là tin tức giả nhưng xóa đi ngay sau đó. Cũng trong ngày, thông qua đoạn story trên Instagram, Khloe ngầm xác nhận chuyện này.

Đây không phải lần đầu tiên Tristan Thompson ngoại tình. Khi Khloe đang mang thai, bạn trai cô nhiều lần bị bắt gặp ôm hôn người khác, thậm chí qua đêm tại khách sạn cùng một người phụ nữ.

Khloe và bạn trai là cầu thủ bóng rổ ngày còn mặn nồng.

Cô từng sốc dẫn đến sinh non, không đủ sữa cho con bú sau khi xem đoạn video cảnh bạn trai âu yếm 2-3 phụ nữ một lúc. Dù vậy, em gái Kim vẫn tha thứ cho tình trẻ. Cô đặt tên con gái là True như một lời nhắc nhở đối với Thompson.

Thu Thủy

Bài viết liên quan