Một mảnh của "Flash Brothers" tái hợp cùng Phú Hoàng tại bến Ninh Kiều

Một mảnh của "Flash Brothers" tái hợp cùng Phú Hoàng tại bến Ninh Kiều

Chỉ ít tiếng sau trước sự kiện Draft Day VBA 2019, một điều vô cùng đáng mừng với cổ động viên của đội bóng Cantho Catfish đã thành hiện thực. Nguyễn Thịnh Hưng, em trai của Nguyễn Phú Hoàng sẽ thi đấu cho "Cá Basa" ở mùa giải VBA 2019.

e7a98bd367928eccd783.jpg

Hình ảnh Thịnh Hưng mặc trên người áo khởi động của Cantho Catfish. Ảnh: Facebook nhân vật.

Như thông tin trước đó mà Bongro24h đã đăng tải, Nguyễn Thịnh Hưng là người em út trong gia đình 4 người con trai bao gồm Phú Hoàng và Thành Đạt. Vì chấn thương mà anh không thể tham gia thi đấu bóng rổ chuyên nghiệp cùng hai người anh của mình trong những mùa giải vừa qua.

Tuy nhiên, sau một thời gian dài chuẩn bị và tập luyện vô cùng chăm chỉ. Nguyễn Thịnh Hưng đã đăng ký tham dự Draft VBA 2019. Mặc dù không có được đội bóng nào lựa chọn tại sự kiện Draft VBA 2019 vừa xong, thế nhưng tin vui đã đến với anh chàng này ngay sau đó.

Theo như chia sẻ của Thịnh Hưng, anh đã đi tới thống nhất với Cantho Catfish và sẽ là cầu thủ của đội bóng miền Tây ở mùa giải năm nay. Như vậy, người hâm mộ của "Cá Basa" sẽ có thêm niềm tin vào chặng đường bảo vệ ngôi vô địch ở mùa giải năm nay với sự đồng hành của mảnh ghép thứ 3 của "Flash Brothers".

Cantho Catfish sau sự kiện Draft VBA 2019 hôm nay đã chọn cho mình 3 cái tên là Tăng Minh Trí, Bùi Quốc Tân và Nguyễn Vũ Bình Nguyên. Cùng với những cầu thủ chủ chốt năm ngoái, dàn dự bị của Cantho Catfish đang vô cùng hùng mạnh khi có thêm sự phục vụ của Nguyễn Thịnh Hưng.

Ở thời điểm hiện tại sau ngày Draft VBA 2019, Cantho Catfish đang là đội bóng có được dàn cầu thủ có thể coi là chất lượng nhất ở giải.

Huy Phạm - theo bongro24h.vn

Bài viết liên quan