Mr Connor Nguyễn: 'Mục tiêu của Saigon Heat là giành được chức vô địch'

Mr Connor Nguyễn: 'Mục tiêu của Saigon Heat là giành được chức vô địch'

Có mặt tại buổi họp báo ra mắt mùa giải VBA 2019 vừa diễn ra chiều ngày 6/5/2019, Chủ sở hữu của đội bóng Saigon Heat, ông Connor Nguyễn đã có một vài chia sẻ về mục tiêu của đội bóng “Ông 30” cũng như những sự chuẩn bị cho mùa giải mới.

Với những thành công tại mùa giải ABL9 vừa qua, ông có thể chia sẻ đôi chút về mục tiêu của SGH tại VBA 2019? Và nhân tố nào sẽ mang đến thành công cho đội?

Mục tiêu của đội bóng Saigon Heat trong mùa giải VBA năm nay là giành chức vô địch, đây là một mục tiêu đầy tham vọng. Yếu tố quan trọng nhất để chúng tôi có thể đạt được thành công phụ thuộc vào việc các cầu thủ trẻ của Saigon Heat phát triển cũng như tiến bộ đến đâu trong mùa giải năm nay. Hiện tại Saigon Heatcó khoảng 9 cầu thủ dưới 22 tuổi và 3 cầu thủ trên 22 tuổi. Điểm mạnh của chúng tôi là đội hình gồm rất nhiều những cầu thủ đã từng đấu trong những mùa giải VBA trước. Ngoài ra, HLV trưởng – David Singleton của Saigon Heat cũng rất trẻ nhưng lại có rất nhiều kinh nghiệm dẫn dắt đội bóng. Thế nên chúng tôi rất tin tưởng vào mùa giải năm nay.

Ông Connor Nguyễn trả lời câu hỏi của các phóng viên tại buổi họp báo.

Ông có nhận xét như thế nào về việc thay đổi của VBA năm nay với những điều luật mới: cầu thủ chấn thương, cầu thủ trẻ được bảo vệ?

Tất cả những sự thay đổi về điều luật cầu thủ trẻ của mùa giải VBA năm nay có thể nói là không ảnh hưởng đến Saigon Heat vì đây chính là những dự định phát triển đội bóng từ trước cho đến nay. Tập trung vào đào tạo trẻ một trong những hướng đi của nền bóng rổ Việt Nam đang hướng đến, làm sao để các cầu thủ trẻ Việt Nam có những bước phát triển và cơ hội đào tạo tốt hơn. Tôi hy vọng đây sẽ là một trong những thay đổi giúp cho Saigon Heat cũng như các đội khác trong việc đào tạo các cầu thủ trẻ.

Với một đội hình còn khá trẻ, thế nhưng với những gì Saigon Heat đã thể hiện tại mùa giải trước và ABL9, mục tiêu Vô địch VBA 2019 là hoàn toàn có thể. Hãy cùng chờ đợi những trận đấu hấp dẫn của thầy trò HLV David Singleton tại mùa giải VBA 2019 năm nay nhé!

Nguồn: Saigon Heat

11:00 07/05/2019

Bài viết liên quan