Nguyễn Văn Hùng tái xuất ở VBA 2019 dưới màu áo Danang Dragons

Nguyễn Văn Hùng tái xuất ở VBA 2019 dưới màu áo Danang Dragons

Với lợi thế được lựa chọn đầu tiên tại VBA Draft 2019, Hochiminh City Wings đã nhanh tay chọn cầu thủ Việt kiều Michael Soy. Sở hữu lối chơi năng nổ cùng khả năng ném 3 ấn tượng, anh được kỳ vọng sẽ giúp "anh hai Đại bàng" tăng cường sức mạnh ở khu vực vòng ngoài, bên cạnh Vincent Nguyễn. Michael Soy cũng là tay ném Việt kiều thứ ba trở thành First Pick ở VBA Draft sau Justin Young (Thang Long Warriors mùa 2017) và Chris Dierker (Danang Dragons mùa 2018).

8d6cd59b39dad08489cb.jpg

Nguyễn Văn Hùng là nội binh được nhiều đội bóng để ý đến

Nhận được quyền lựa chọn thứ 2 ở vòng 1, HLV Phan Thanh Cảnh của Danang Dragons đã gây bất ngờ khi chấm nội binh Nguyễn Văn Hùng.

Với ưu thế thể hình và khả năng tranh chấp tốt dưới rổ, cựu cầu thủ Hanoi Buffaloes được kỳ vọng sẽ giúp Danang Dragons củng cố hàng trong sau khi Chris Dierker không thể tham dự VBA 2019.

Ngay lập tức, với ưu thế được quyền bổ sung 2 cầu thủ Việt kiều trong đội hình, Saigon Heat đã nhanh chóng lựa chọn Richard Nguyen, tay ném năm nay mới chỉ 20 tuổi. Gây ấn tượng bằng tinh thần thi đấu nhiệt huyết, phòng ngự chắc chắn và khả năng di chuyển rộng, anh được kỳ vọng sẽ giúp Saigon Heat bổ sung thêm "chất thép" mùa tới.

Với những kết quả thú vị, người hâm mộ đang chờ đợi những trận đấu bùng nổ tại giải đấu năm nay.

Quang Liêm

Bài viết liên quan