VBF 3x3 Hanoi Satellite: Cựu cầu thủ NBA góp mặt, tăng phần chất lượng giải đấu

VBF 3x3 Hanoi Satellite: Cựu cầu thủ NBA góp mặt, tăng phần chất lượng giải đấu

Nếu là người hâm mộ theo dõi NBA từ lâu, chắc hẳn cái tên Maurice Ager không còn xa lạ. Tay ném này có 5 năm thi đấu tại NBA trong màu áo Dallas Mavericks, New Jersey Nets và Minnesota Timberwolvers.

Cách đây một năm, cựu cầu thủ NBA này đã tới Việt Nam để sinh sống và làm việc với tư cách một huấn luyện viên cho một trung tâm bóng rổ tại Hà Nội. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, Maurice Ager cũng đã tự đứng ra mở cho mình một trung tâm riêng dưới cái tên Moe Ager Hoop School.

Maurice Ager và hình ảnh mới nhất của anh tại trong một buổi giảng dạy. Ảnh: Facebook nhân vật.

Với sự xuất hiện tại VBF 3x3 Hanoi Satellite sắp diễn ra tại Hà Nội vào ngày 7-8/9 tới đây. Maurice Ager sẽ lần đầu tiên góp mặt vào một giải đấu chuyên nghiệp và có cơ hội trình diễn kỹ năng của một cựu cầu thủ NBA tới với những người hâm mộ trái bóng cam tại Hà Nội.

Anh cùng với hai người đồng đội là Gabe Riche và Legend Láwson (đều là huấn luyện viên của một trung tâm bóng rổ khác tại Hà Nội) sẽ thi đấu cùng nhau dưới cái tên Scary Hours. Có cho mình sự xuất hiện của một cựu cầu thủ NBA, Scrary Hours đang được đánh giá khá cao cho ngôi vị vô địch của giải đấu VBF 3x3 Hanoi Satellite lần này.

Giải đấu VBF 3x3 Hanoi Satellite sẽ diễn ra vào ngày 7-8/9 tại khu vực quảng trường ngoài trời của TTTM Vincom Royal City. Giải đấu sẽ chọn ra ba đội tương ứng với ba vị trí nhất, nhì và ba. Đội hạng nhất sẽ giành được 20 triệu đồng tiền mặt cùng các hiện vật như cúp và cờ vô địch. Cùng với đó thì đội cũng được VBF tài trợ 100% cho chuyến đi sang Cao Hùng, Đài Loan tham gia giải đấu FIBA 3x3 Challenger. Các đội hạng nhì và ba sẽ có số tiền thưởng tương ứng là 15 và 10 triệu đồng.

HUY PHẠM

Bài viết liên quan