Lãnh đạo Liên đoàn Bóng rổ Việt Nam tiếp Đại sứ và Chủ tịch Liên đoàn Bóng rổ Croatia

Lãnh đạo Liên đoàn Bóng rổ Việt Nam tiếp Đại sứ và Chủ tịch Liên đoàn Bóng rổ Croatia

Tối ngày 25/3, tại Hà Nội, đại diện Liên đoàn Bóng rổ Việt Nam đã có buổi tiếp xúc và làm việc với ngài Đại sứ Croatia tại Malaysia kiêm nhiệm Việt Nam- ngài Kreso Glavac cùng Chủ tịch Liên đoàn Bóng rổ Croatia- ngài Stojko Vrankovic.

 

Tham dự buổi tiếp có Phó Chủ tịch thường trực kiêm Tổng thư ký Lê Hoàng Anh, Phó Chủ tịch Ngũ Duy Anh và bà Lê Thị Hoàng Yến- Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Thể dục thể thao.

image.png

 

Ông Ngũ Duy Anh và Ông Lê Hoàng Anh tiếp đón Đại sứ Croatia và Chủ tịch Liên đoàn Bóng rổ Croatia

 

Tại buổi làm việc, ông Lê Hoàng Anh đã gửi lời cám ơn Ngài Đại sứ và Ngài Chủ tịch đã dành sự quan tâm tới Bóng rổ Việt Nam và dành thời gian làm việc với Liên đoàn. Ông Lê Hoàng Anh đã chia sẻ với phía Bạn những thông tin về bóng rổ Việt Nam hiện nay, những kế hoạch và chiến lược phát triển Bóng rổ trong tương lai của VBF và mong muốn nhận được sự hỗ trợ từ Chính phủ cũng như Liên đoàn Bóng rổ Croatia.

Croatia với dân số chỉ hơn 4 triệu người nhưng lại có nền thể thao phát triển. Đặc biệt là Bóng đá và Bóng rổ. Hiện nay Croatia đang xếp thứ 9 trên bảng xếp hạng FIBA. Bản thân Ngài chủ tịch Liên đoàn Bóng rổ Croatia cũng là một cầu thủ bóng rổ nổi tiếng. 


image(1).png

 

Ông Lê Hoàng Anh - TTK VBF tặng quà cho Chủ tịch LĐBR Croatia

 

Bà Lê Thị Hoàng Yến cho biết: Hiện nay, tại Việt Nam, ngoài bóng đá thì bóng rổ đang là môn thể thao được nhà nước chú trọng phát triển. Với mong muốn nâng cao tầm vóc và thể chất người Việt, Tổng cục Thể dục thể thao Việt Nam đã và đang phối hợp với LDBRVN triển khai nhiều chương trình, đề án lớn nhằm đưa bóng rổ đến với toàn bộ người dân; Trở thành môn thể thao phổ biến trên toàn quốc.

image(2).png

 

Hình ảnh Ông Ngũ Duy Anh tiếp đón ngài Đại sử Croatia

 

Ngài Đại sứ và ngài Chủ tịch LDBRC cho rằng: lịch sử đã chứng minh Người Việt Nam luôn kiên cường và tràn đầy nhiệt huyết. , Bên cạnh việc xác định rõ ràng định hướng phát triển của đội ngũ lãnh đạo và sự đam mê thể thao của người dân,Cùng với sự nỗ lực như hiện nay, thể thao Việt Nam và bóng rổ Việt nam sẽ sớm dành được thành công trong tương lai. Croatia cam kết đồng hành cùng Bóng rổ Việt Nam trong những kế hoạch sắp tới.

 

 

 

 

 

 

 

Bài viết liên quan