Thư cảm ơn GIải Vô Địch Bóng rổ Quốc gia 2019

Thư cảm ơn GIải Vô Địch Bóng rổ Quốc gia 2019

Giải Vô địch bóng rổ 3x3 quốc gia năm 2019 do Liên đoàn Bóng rổ Việt Nam phối hợp với Tổng cục Thể dục thể thao và Sở Văn hóa và Thê thao thành phố Đà Nẵng tổ chức với sự tham dự của 12 đội bóng rổ nam và 7 đội bóng rổ nữ với khoảng 100 vận động viên đến từ các tỉnh thành trong cả nước đã kết thúc thành công. Đội 2 đội bóng rổ nam, nữ đến từ thành phố Hồ Chí Minh đã chính thức dành chức vô địch tại giải.

 

Liên đoàn Bóng rổ Việt Nam xin trân trọng cảm ơn Tổng cục Thể dục Thể thao, Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Đà Nẵng đã ủng hộ và hỗ trợ Liên đoàn bóng rổ Việt Nam trong quá trình chuẩn bị và tổ chức giải.

 

Ban tổ chức Giải Vô địch Bóng rổ 3x3 Quốc gia năm 2019 trân trọng cảm ơn Ngân hàng Thương mại cổ phần Bản Việt, Công ty Cổ phần thể thao Ngôi sao Geru, nhà phân phối chính thức Audi Việt Nam, thương hiệu Thằng bé Sport – Eballs,  và các công ty, nhà tài trợ đã sát cánh và đồng hành cùng Giải Vô địch bóng rổ 3x3 Quốc gia năm 2019.

 

Trân trọng cảm ơn các cơ quan thông tấn báo chí, phát thanh, truyền hình Trung ương và địa phương đã tham gia tác nghiệp và truyền thông những thông tin, hình ảnh liên quan đến các sự kiện của giải.

 

Liên đoàn bóng rổ Việt Nam trân thành cảm ơn sự giúp đỡ từ các tình nguyện viên đã góp sức đem lại sự thành công của Giải. Liên đoàn bóng rổ Việt Nam bày tỏ lòng tri ân những khán giả hâm mộ đã có mặt trên trên sân và theo dõi các trận thi đấu được phát sóng trực tiếp trên fanpage, youtube của Liên đoàn trong suốt thời gian qua.

 

Liên đoàn bóng rổ Việt Nam hy vọng tiếp tục nhận được sự ủng hộ để các giải đấu sau được thành công hơn nữa.

Bài viết liên quan