Hướng đến Giải Vô địch Bóng rổ Quốc gia năm 2019 - Cúp Ngân hàng Bản Việt

Hướng đến Giải Vô địch Bóng rổ Quốc gia năm 2019 - Cúp Ngân hàng Bản Việt

Giải Vô địch Bóng rổ Quốc gia năm 2019 – Cúp Ngân hàng Bản Việt do Liên đoàn Bóng rổ Việt Nam, Tổng cục Thể dục thể thao, Sở Văn hóa  và thể thao tỉnh Khánh Hòa phối hợp tổ chức, từ ngày 22.3.2019 đến ngày 1.4.2019 tại Nhà thi đấu, Trung tâm Dịch vụ thể thao tỉnh Khánh Hòa.

Giải vô địch Bóng rổ Quốc gia năm 2019 – Cúp Ngân hàng Bản Việt là hoạt động thiết thực hưởng ứng Năm du lịch Quốc gia 2019 – Nha Trang, Khánh Hòa với chủ đề “Nha Trang – Sắc màu của biển” và Chương trình nâng cao thể chất và tầm vóc người Việt Nam.

Giải đấu năm nay quy tụ 12 đội bóng, gồm 08 đội nam và 04 đội nữ. Các đội tuyển đến từ các địa phương, đơn vị có phong trào và thành tích bóng rổ xuất sắc nhất cả nước thời gian qua.​​​​​​​ Thể thức thi đấu có sự thay đổi lớn, trong đó mỗi đội tuyển tham gia giải đấu được thi đấu ít nhất 05 trận​​​​​​​.

Với sự góp mặt của các đội mạnh và thể thức thi đấu thay đổi nêu trên, 40 trận đấu của Giải Vô địch Bóng rổ Quốc gia năm 2019 – Cúp Ngân hàng Bản Việt chắc hứa hẹn một giải đấu kịch tính, quyết liệt và hấp dẫn. 

 

Bài viết liên quan