KHAI MẠC GIẢI VÔ ĐỊCH BÓNG RỔ QUỐC GIA NĂM 2020

KHAI MẠC GIẢI VÔ ĐỊCH BÓNG RỔ QUỐC GIA NĂM 2020

 

Ngày 20/12/2020 Lễ khai mạc giải Vô địch Bóng rổ Quốc gia năm 2020 được chính thức bắt đầu với sự tham dự của Lãnh đạo Tổng cục Thể dục Thể thao, Sở Văn hóa, Thể thao tỉnh Khánh Hòa, Liên đoàn Bóng rổ Việt Nam và Trường Đại học Nha Trang, cùng các vận động viên, huấn luyện viên, cán bộ điều hành giải và cơ quan báo chí

Giải Vô địch Bóng rổ Quốc gia năm 2020 sẽ được diễn ra từ ngày 20 - 28/12/ 2020 tại Nhà thi đấu thể thao Trường Đại học Nha Trang, giải năm nay có sự góp mặt của 15 đội bóng đến từ các tỉnh thành trong cả nước. Nha Trang, Đà Nẵng, Ninh Thuận là những nhân tốt mới của Giải VĐQG năm 2020. Với 9 đội nam thể thức thi đấu được chi thành 2 bảng đấu chọn 4 đội lọt vào tứ kết, 6 đội nữ sẽ đấu vòng tròn tính điểm. 

Giải VĐQG là giải đấu quan trọng trong hệ thống thi đấu thành tích cao của Liên đoàn bóng rổ Việt Nam, có sự tham gia của nhiều vận động viên đã từng tham dự Giải Bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam tạo sự hấp dẫn của giải. 

Liên đoàn bóng rổ sẽ Livestream trực tiếp các trận đấu trên fanpage của Liên đoàn, khán giả có thể đến nhà thi đấu Trường Đại học Nha Trang để theo dõi trực tiếp. 

Bài viết liên quan