Thông cáo báo chí: Giải Vô địch Bóng rổ Trẻ Quốc gia năm 2019 - Cúp Ngân hàng Bản Việt

Thông cáo báo chí: Giải Vô địch Bóng rổ Trẻ Quốc gia năm 2019 - Cúp Ngân hàng Bản Việt

Giải Vô địch Bóng rổ Trẻ Quốc gia năm 2019 – Cup Ngân Hàng Bản Việt do Liên đoàn Bóng rổ Việt Nam, Tổng cục Thể dục thể thao, Sở Văn hóa, thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận phối hợp tổ chức, từ ngày 05/07 đến ngày 20/07/2019 tại Nhà thi đấu Trung tâm thể dục thể thao thành Phố Phan Thiết tỉnh Bình Thuận.

Giải đấu năm nay quy tụ 31 đội bóng, ở hai lứa tuổi U17 và U19 cho cả nam và nữ. Đây là số lượng đội bóng lớn nhất từ trước tới nay đăng ký tham dự giải. Lứa tuổi U17 gồm 13 đội nam và 4  đội nữ; lứa tuổi U19 có 10 đội nam và 4 đội nữ tham dự. Ngoài các đội tuyển thuộc các địa phương, đơn vị đã có phong trào và thành tích bóng rổ thường xuyên góp mặt tại các giải bóng rổ cấp quốc gia thì giải lần này còn có sự góp mặt của những tân binh như: Huế, Bình Định, Bắc Giang, Phú Yên

Với mong muốn  mỗi đội bóng tham gia giải đấu được thi đấu nhiều nhất có thể, thể thức thi đấu năm nay có nhiều thay đổi vì vậy các trận đấu của Giải Vô địch Bóng rổ Trẻ Quốc gia năm 2019 – Cup Ngân hàng Bản Việt hứa hẹn sẽ rất kịch tính, quyết liệt và hấp dẫn với tổng cộng 67 trận nam nữ trong đó có 36 trận giải U17 và 29 trận giải U19. Giải đấu năm nay được đánh giá có chất lượng chuyên môn cao do quy tụ số lượng lớn vận động viên từ rất nhiều đơn vị tỉnh thành trên khắp cả nước, đây cũng là dịp để tìm kiếm và phát hiện những vận động viên tiềm năng nhằm xây dựng nòng cốt cho đội tuyển bóng rổ trẻ quốc gia.

Theo lịch thi đấu, Giải Vô địch Bóng rổ Trẻ Quốc gia năm 2019 – Cúp Ngân hàng Bản Việt sẽ có ít nhất 04 trận đấu. Toàn bộ các trận thi đấu của Giải sẽ được phát sóng trực tiếp trên trang fanpage Liên đoàn Bóng rổ Việt Nam tại địa chỉ: www.facebook.com/Liendoanbongrovietnam.

Lễ khai mạc Giải Vô địch Bóng rổ Trẻ Quốc gia năm 2019 – Cúp Ngân hàng Bản Việt sẽ diễn ra lúc 18h30 ngày 06/7/2019 và Lễ bế mạc, trao giải dự kiến diễn ra lúc 18h00 ngày 20/7/2019.

Tại giải lần này, Ban Tổ chức sẽ trao Cúp, cờ thưởng, huy chương vàng và tiền thưởng đội vô địch; cờ thưởng, huy chương bạc, huy chương đồng và tiền thưởng cho các đội đạt giải nhì, giải ba.

Phát biểu về Giải đấu, ông Đặng Hà Việt, Phó Chủ tịch Liên đoàn Bóng rổ Việt Nam cho biết: “Giải Vô địch Bóng rổ Quốc gia Trẻ năm 2019- Cúp Ngân hàng Bản Việt là giải đấu được Liên đoàn Bóng rổ Việt Nam đầu tư tổ chức theo hướng chuyên nghiệp, là nơi để các vận động viên trẻ tài năng tỏa sáng. Giải đấu năm nay, với sự đồng hành của Ngân hàng thương mại cổ phần Bản Việt, Công ty Cổ phần thể thao Ngôi sao Geru Star, Công ty Audi Việt Nam sẽ có nhiều sự thay đổi tích cực về truyền thông và chuyên môn, mang đến cho người yêu bóng rổ những trận đấu đầy cảm xúc. Bên cạnh đó, Liên đoàn bóng rổ Việt Nam cũng chọn Bình Thuận là địa phương để đẩy mạnh và phát triển phong trào bóng rổ trong học đường thông qua các chương trình tập huấn của các chuyên gia trong và ngoài nước, điều này sẽ góp phần tạo nền tảng vững chắc để trong tương lai Bình Thuận sẽ trở thành địa phương có phong trào bóng rổ phát triển mạnh.”

Đại diện Ngân hàng Bản Việt, nhà tài trợ chính của Giải đấu chia sẻ:Ngân hàng Bản Việt rất vinh hạnh được đồng hành cùng Liên đoàn Bóng rổ Việt Nam trong mùa Giải Vô địch Bóng rổ Trẻ Quốc gia năm nay. Đây là một giải đấu uy tín nhằm tìm kiếm những gương mặt mới cho nền bóng rổ nước nhà. Chính vì vậy, với việc đồng hành này, Ngân hàng Bản Việt cũng hy vọng phần nào đóng góp vào sự nghiệp phát triển nền bóng rổ chung của cả nước. Với thông điệp “Chúng tôi bắt đầu từ BẠN”, Ngân hàng Bản Việt không chỉ tập trung vào việc mang đến những sản phẩm, dịch vụ tài chính đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, mà còn đồng hành cùng các hoạt động thể thao và xã hội, bằng chứng là bên cạnh Giải Vô địch Bóng rổ Trẻ Quốc gia năm 2019 được diễn ra tại Bình Thuận năm nay, Ngân hàng cũng là nhà tài trợ chính cho hai giải: Giải bóng rổ Quốc gia 2019 và Giải vô địch Bóng rổ 3x3.

Về Ngân hàng Bản Việt:

Ngân hàng TMCP Bản Việt được thành lập từ năm 1992. Trải qua 26 năm hoạt động, với nhiều thay đổi, đến nay với tầm nhìn và chiến lược kinh doanh đúng đắn, Ngân hàng Bản Việt đang dần khẳng định vị thế của mình trên thị trường tài chính ngân hàng với khả năng đáp ứng linh hoạt các nhu cầu đa dạng về sản phẩm dịch vụ, tiện ích của Khách hàng. Ngân hàng đã hoạch định và triển khai Chiến lược phát triển giai đoạn 2016-2020 với với thông điệp “Chúng tôi bắt đầu từ BẠN” để mục tiêu trở thành Ngân hàng bán lẻ đa năng, hiện đại, hướng đến khách hàng.

Bài viết liên quan