Chính thức! Thang Long Warriors ra thông báo tuyển chọn nội binh

Chính thức! Thang Long Warriors ra thông báo tuyển chọn nội binh

Vào ngày 20-04-2019 tại Nhà thi đấu Đại học Y Hà Nội (số 1 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội), đội bóng Thang Long Warriors sẽ tổ chức Buổi tuyển chọn cầu thủ cho mùa giải VBA 2019. Đối tượng tuyển chọn là các bạn trẻ từ 15 đến 22 tuổi và những cầu thủ nằm trong danh sách “Draft Pool” nhưng không được chọn sẽ đủ điều kiện để đăng ký tham dự buổi tuyển chọn năm nay.

Buổi tuyển chọn cầu thủ lần này sẽ là cơ hội lớn để các bạn trẻ đam mê bóng rổ, tự tin vào năng lực của mình có thể góp mặt tại Giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam (VBA). Bên cạnh đó, dưới sự giám sát và đánh giá có chuyên môn cao từ Huấn Luyện Viên Trưởng đội bóng, ông Matt Juranek và ông Lê Trần Minh Nghĩa trong vai trò Huấn Luyện Viên Phó, Thang Long Warriors kỳ vọng sẽ tìm được những gương mặt cầu thủ tiềm năng góp phần làm nên thành công cho mùa giải VBA 2019.

e70ab5af5ceeb5b0ecff.jpg

Cơ sở vật chất hiện đại của đội bóng Thang Long Warriors. Photo: Thang Long Warriors.

Với mục tiêu đồng hành phát triển bóng rổ Hà Nội, Thang Long Warriors tin rằng đây sẽ là cơ hội tốt để Ban Huấn luyện đội bóng có thể tìm kiếm và phát triển những tài năng bóng rổ trẻ tuổi, giúp đỡ các bạn được tập luyện với hệ thống trang thiết bị hiện đại, đội ngũ Huấn luyện viên và Chuyên gia quốc tế, có được những phương tiện thuận lợi nhất để theo đuổi đam mê với trái bóng cam.

Thời gian và địa điểm cụ thể của buổi tuyển chọn cầu thủ đội bóng Thang Long Warriors:

Thời gian: 12:30-15h30, ngày 20/04/2019.

Địa điểm: NTĐ Đại học Y Hà Nội (Số 1 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội).

8967c6c22f83c6dd9f92.png

Thông báo tuyển chọn cầu thủ nội binh cho mùa giải VBA 2019 của Thang Long Warriors. Photo: Thang Long Warriors.

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn

Bài viết liên quan