Nguyễn Văn Hùng muốn thi đấu cho Hanoi Buffaloes

Nguyễn Văn Hùng muốn thi đấu cho Hanoi Buffaloes

Trung phong của Phòng Không Không Quân đã chia sẻ trên facebook cá nhân rằng: "Mùa VBA năm nay Trê muốn CHIẾN cùng Hanoi Buffaloes...!"

Nguyễn Văn Hùng đã chia sẻ nguyện vọng cho mùa giải VBA 2019 trên facebook cá nhân.

Nguyễn Văn Hùng là một trong những cầu thủ sáng giá nhất mà Phòng Không Không Quân có được trong thời điểm này. Cầu thủ sinh năm 1995 thi đấu ở vị trí trung phong (C) và có thể chơi tốt ở vị trí tiền phong chính (PF).

Để tránh nhầm lẫn với "Độc cô cầu bại" Nguyễn Văn Hùng (Cựu cầu thủ Thang Long Warriors), người hâm mộ đã gọi trung phong của Phòng Không Không Quân bằng cái tên Hùng Ká Trê.

Sở hữu chiều cao 1m90 cùng thể hình cao to vạm vỡ như một lực sĩ, Nguyễn Văn Hùng được kỳ vọng sẽ thay thế người đàn anh "Độc cô cầu bại" Nguyễn Văn Hùng để trở thành trung phong của đội tuyển Việt Nam trong tương lai.

Nguyễn Văn Hùng có sự nghiệp bóng rổ đầy hứa hẹn nhờ vào tài năng trời ban.

Vào năm 2013, Hùng Ká Trê là đội trưởng đội tuyển trẻ Việt Nam đã giành huy chương đồng tại Đại hội Thể thao Học sinh Đông Nam Á lần thứ V. Nguyễn Văn Hùng từng thi đấu cho Hanoi Buffaloes trong mùa giải VBA 2016, nhưng đã bỏ lỡ sự nghiệp bóng rổ trong 2 năm vì gặp phải chấn thương nặng.

Nguyễn Văn Hùng đánh dấu sự trở lại với sự nghiệp bóng rổ khi góp mặt ở Audi Cup 2018 trong màu áo Phòng Không Không Quân. Ngoài ra trung phong 24 tuổi cũng góp công lớn giúp Phòng Không Không Quân gần như cầm chắc ngôi vô địch Giải bóng rổ Quốc Gia 2019 đang diễn ra ở Nha Trang.

Ở trận đấu then chốt với tuyển thành phố Hồ Chí Minh, Nguyễn Văn Hùng đã ghi tới 19 điểm, 8 rebounds cùng 6 cướp bóng trong 35 phút thi đấu để giúp Phòng Không Không Quân lội ngược dòng ngoạn mục.

Nguyễn Văn Hùng vẫn luôn được đánh giá sở hữu tài năng vượt trội so với lứa cầu thủ cùng tuổi.

Nhiều chuyên gia đã đánh giá Nguyễn Văn Hùng mặc dù có thể hình to lớn cùng sức mạnh vượt trội so với những cầu thủ ở cùng vị trí, nhưng lại có lối chơi linh hoạt, mềm mại, uyển chuyển và giàu tốc độ. Sau những gì đã thể hiện ở Giải bóng rổ Quốc Gia 2019, Nguyễn Văn Hùng dường như không hề đánh mất bản thân, bất chấp việc đã gặp phải chấn thương nặng trong quá khứ.

Thông qua tuyên bố mới đây trên facebook cá nhân, Nguyễn Văn Hùng đã mang đến một tin cực vui với người hâm mộ Hanoi Buffaloes. Tuy nhiên việc Nguyễn Văn Hùng có thể thi đấu cho Hanoi Buffaloes chỉ có thể được quyết định vào kỳ VBA Draft Day 2019 (có thể hiểu đơn giản là ngày hội để 6 đội bóng ở VBA tuyển quân cho giải đấu sắp tới).

Kym Kym - Theo bongro24h.vn

Bài viết liên quan