Thang Long Warriors bất ngờ bắt tay với Hồng Gia Lân, Đàm Huy Đại và Nguyễn Hoàng Tú

Thang Long Warriors bất ngờ bắt tay với Hồng Gia Lân, Đàm Huy Đại và Nguyễn Hoàng Tú

Theo như danh sách thi đấu của đội bóng Thang Long Warriors ở giải vô địch Quốc gia 2019 sắp diễn ra vào cuối tháng này, bất ngờ xuất hiện 3 cái tên cầu thủ là Hồng Gia Lân, Đàm Huy Đại và Nguyễn Hoàng Tú.

Danh sách thi đấu giải vô địch Quốc gia của Thang Long Warriors bất ngờ xuất hiện 3 cầu thủ chuyên nghiệp tại VBA.

Ở mùa giải VBA 2018 vừa qua, đây là 3 cái tên nội binh chất lượng của 3 đội bóng Saigon Heat, Danang Dragons và Cantho Catfish. Với việc tham dự giải đấu vô địch Quốc gia 201, hứa hẹn ba cầu thủ này sẽ truyền những kinh nghiệm quý báu của mình tới cho các cầu thủ trẻ của Thang Long Warriors.

Nhìn lại năm 2018 vừa qua thật sự không phải là một năm may mắn với 3 cầu thủ này trong công tác thi đấu tại địa phương. Nếu như Hồng Gia Lân trong màu áo Bình Thuận không giành được thứ hạng cao tại Đại hội TDTT toàn quốc 2018 thì Đàm Huy Đại và Nguyễn Hoàng Tú cũng không còn đó cơ hội cho bóng rổ Cần Thơ, nơi mà tuyển nam của họ chính thức bị giải thể vô thời hạn.

Ba cầu thủ từ 3 đội bóng khác nhau tại VBA bất ngờ thi đấu cho Thang Long Warriors trong Giải vô địch Quốc gia 2019.

Với việc xuất hiện bất ngờ này của Gia Lân, Huy Đại và Hoàng Tú, có lẽ BLĐ của những đội bóng này đã làm việc qua với nhau và thống nhất giúp cho những cầu thủ này có cơ hội thi đấu tại giải vô địch Quốc gia dưới màu áo của Thang Long Warriors.

Giải đấu vô địch bóng rổ Quốc gia sẽ diễn ra từ ngày 22/3 tới ngày 5/4 tại thành phố biển Nha Trang, Khánh Hòa. Giải năm nay sẽ có sự tham gia của 2 câu lạc bộ là Thang Long Warriors cùng Thái Sơn Nam, một trong những đổi mới giúp cho giải đấu thêm phần hấp hẫn.

Huy Phạm - theo Bongro24h.vn

Bài viết liên quan