VBF 3x3 Hanoi Satellite: Mike Bell tái hợp Stefan Nguyễn, ứng cử viên hàng đầu cho suất đi Cao Hùng, Đài Bắc

VBF 3x3 Hanoi Satellite: Mike Bell tái hợp Stefan Nguyễn, ứng cử viên hàng đầu cho suất đi Cao Hùng, Đài Bắc

Trong danh sách các đội đăng ký tham gia giải đấu VBF 3x3 Hanoi Satellite sẽ diễn ra tại Hà Nội vào ngày 7-8/9 tới đây thì Next Level RMBC đang là một trong những đội bóng đáng gờm nhất.

Mặc dù chỉ đăng ký tối thiểu cho mình 3 vận động viên nhưng với sự xuất hiện của Mike Bell cùng Stefan Nguyễn Tuấn Tú, có thể nói chức vô địch của giải đấu năm nay và suất đi Cao Hùng Đài Bắc gần như đã gọi tên Next Level RMBC.

Danh sách cầu thủ của Next Level RMBC tại VBF 3x3 Hanoi Satellite.

Kết thúc mùa giải VBA 2019 với nhiều dự định còn dang dở, cả Mike Bell cùng Stefan Nguyễn đều đang có cho mình những kế hoạch riêng và hiện tại cả hai đều đang sinh sống cũng như làm việc tại Việt Nam.

Hiện tại Mike Bell vẫn đang sinh sống và tập luyện tại Hà Nội, cá nhân anh cũng chưa có kế hoạch gì cho tương lại cũng như ABL 10 sắp tới. Về phía Stefan Nguyễn, sau khi kết thúc sớm mùa giải VBA 2019 thì cầu thủ gốc Việt này đang có cho mình một hệ thống đào tạo bóng rổ mang tên Stefan Nguyen Next Level Basketball tại Hồ Chí Minh.

Mike Bell và Stefan Nguyễn là hai cái tên có công lớn nhất giúp cho Hanoi Buffaloes có được ngôi vị Á quân ở mùa giải VBA 2018. Ảnh: Huy Phạm.

Kết hợp cùng hai cái tên quen thuộc trên thì cầu thủ còn lại của Next Level RMBC là Ryan Christopher Monteclaro, hiện tại cầu thủ này đang có cho mình 7.400 điểm trong hệ thống tính điểm của FIBA.

Giải đấu VBF 3x3 Hanoi Satellite sẽ diễn ra vào ngày 7-8/9 tại khu vực quảng trường ngoài trời của TTTM Vincom Royal City. Giải đấu sẽ chọn ra ba đội tương ứng với ba vị trí nhất, nhì và ba. Đội hạng nhất sẽ giành được 20 triệu đồng tiền mặt cùng các hiện vật như cúp và cờ vô địch. Cùng với đó thì đội cũng được VBF tài trợ 100% cho chuyến đi sang Cao Hùng, Đài Loan tham gia giải đấu FIBA 3x3 Challenger. Các đội hạng nhì và ba sẽ có số tiền thưởng tương ứng là 15 và 10 triệu đồng.

HUY PHẠM

Bài viết liên quan