Thông báo tổ chức Cuộc thi ảnh "Bóng rổ thay đổi cuộc thi ảnh như thế nào"

Thông báo tổ chức Cuộc thi ảnh "Bóng rổ thay đổi cuộc thi ảnh như thế nào"

Bóng rổ đang phát triển mạnh tại VIệt Nam, nhưng liệu bạn bè quốc tế có biết điều đó ? Phải làm gì để cộng đồng thế giới biết về bóng rổ Việt Nam tình yêu bóng rổ của chúng ta?

Liên đoàn Bóng rổ Việt Nam trân trọng thông báo cuộc thi ảnh với chủ đề ‘’Bóng rổ thay đổi cuộc sống như thế nào? (How does Basketball changes lives)” do Liên đoàn bóng rổ Quốc tế (FIBA) tổ chức. Các cá nhân chia sẻ những bức ảnh và kể câu chuyện với bóng rổ của mình với thế giới, ngoài ra còn có cơ hội nhận các giải thưởng có giá trị cho những nội dung xuất sắc.


- Giải nhất: 3000CHF (tương đương 69 triệu đồng)
- Giải nhì: 2000 CHF (tương đương 46 triệu đồng)
- Giải ba: 1000 CHF (tương đương 23 triệu đồng)
- Giải 4-10: các sản phẩm bản quyền của FIBA
 

Hạn chót nộp ảnh thi vào ngày 30/4/2019.

40 bức ảnh đẹp nhất sẽ được triễn lãm tại Ngôi nhà Bóng rổ (House of Basketball) tại trụ sở của FIBA tại Thụy Sỹ từ tháng 6 đến tháng 10.

Để xem những câu chuyện đã được bạn bè quốc tế kể qua những bức ảnh, hãy truy cập https://photocontest.fiba.basketball/en/và tham gia ngay. 

Đăng ký bức ảnh của mình lên FIBA và gửi qua Liên đoàn Bóng rổ Việt Nam thông qua email: vbf@vbf.vn, hoặc Fanpage liên đoàn (có thể dùng cả tiếng Anh hoặc tiếng Việt), chúng tôi sẽ chung tay chia sẻ của các bạn tới cộng đồng bóng rổ cả trong nước và quốc tế!

Là một người đam mê bóng rổ và mong muốn đưa bóng rổ Việt Nam ra thế giới, tại sao không thử tham dự nhỉ.

Bài viết liên quan